Phấn phủ cao cấp Osho Natural

25 26 27

                                               GIÁ: 170.000 VND

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Xuất xứ :Hàn Quốc

Tất cả các sản phẩm của LeBom đều được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, Hàn Quốc (FDA, KFDA) chứng nhận về chất lượng và đã có mặt ở thị trường thế giới như Châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Châu Phi,Trung Đông… Và có giấy chứng nhận thương hiệu.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Phấn phủ Osho Natural Finish Fact không chỉ đặc biệt bởi chất lượng an toàn và vẻ đẹp quyến rũ của nó, mà còn mang nội hàm sâu sắc của tình yêu. Tình yêu đó được hòa quyện từ thiên nhiên, đất trời và con người với niềm đam mê mỹ phẩm tột bậc.

Nguyên liệu mỹ phẩm được chọn lọc từ những vùng trồng thảo dược và nhân sâm tốt nhất, qua sự nghiên cứu của những chuyên gia giỏi nhất từ Hàn Quốc kết hợp với công nghệ hiên đại nhất thế giới cùng với bí quyết Phương Đông huyền bí của Osho tuân thủ những nguyên tắc chuẩn mực khắc khe nhất của tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ.

Đối với các chuyên gia trang điểm, phấn phủ Osho Natural Finish Fact là thành phần không thể thiếu để hoàn tất việc trang điểm, dù đơn giản

Với phấn phủ Osho, gương mặt bạn trông sẽ rất rạng rỡ dù có sử dụng phấn nền hay không. Bạn có thể che phủ tốt các khuyết điểm với phấn phủ Osho mà vẫn đem lại vẻ đẹp tự nhiên như không trang điểm.

Đặc biệt, phấn phủ Osho sẽ giúp bạn ngăn tia tử ngoại. Phấn phủ Osho sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên. Giúp phấn nền nằm êm trên da và bền hơn rất nhiều.

Phấn phủ Osho loại bỏ hoàn toàn dầu trên da của bạn và làm những vùng bị bong trên da mất đi và có thể che giấu rất tốt cho làn da có lỗ chân lông lớn.

Để sử dụng phấn phủ đạt kết quả tốt, dàn đều trên da, bạn hãy dùng một chiếc chổi đánh phấn kích thước lớn, có long mềm. Nhấn chổi vào lớp phấn, vỗ nhẹ vào mu bàn tay để các hạt phấn thừa rơi ra. Nhẹ nhàng dùng chổi phủ đều phấn lên các vùng da nhiều dầu như vùng chữ T (gồm trán, mũi, cằm), sau đó phủ lan ra vùng má và dưới mắt. Lặp lại các bước trên tới khi đạt màu da sáng mịn mong muốn.

Bình luận về bài viết này